วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

คาบการเรียนการสอน ที่ 11






                                                                บันทึกครั้ง  ที่  11


                                                  วันจันทร์  ที่  14  มีนาคม  2559  08.30-10.30น.
                                                  วันพฤหัสบดี  ที่  17 มีนาคม 2559 09.00-11.30น.






             

                                                        วันจันทร์   ที่   14  มีนาคม  2559


                        เนื้อหาที่เรียน

                             ออกไปสอบสอนที่ละคนและให้เพื่อนเป็นเด็กให้อีกเช่นเคย แต่เปลี่ยนเป็น
                             ตามข้อตกลงหรือคำสั่ง   พื้นฐาน  เนื้อหา  ขั้นผ่อนคลาย





                                                                   นั่งฟังเพื่อน





จะหาพื้นที่อยู่จะกลายเป็นกระต่าย





                                                                  กระโดน  โดน






                                                              กระต่ายแสนน่ารัก







                                                      วันพฤหัสบดี  ที่  17  มีนาคม   2559




                      เนื้อหาที่เรียน

                 อาจารย์ให้เเต่ละกลุ่มออกมาสอนแบบผู้นำผู้ตาม  เคลื่อนไหวพื้นฐาน  ขั้นเนื้อหา
                 และขั้นผ่อนคลาย  ตามที่ตนเองเตรียมฝึกฝนมา และออกมามาช่วยเพื่อนในการทำ
                 กิจกรรมในห้องเรียนและฟังเพื่อนสอน   และสอนต่อด้วยการใช้อุปกรณ์คือสัญลักษณ์
                 สั่งเด็กให้ไปตามมุมที่เตรียมไว้




รูปวงกลมเหมือนกัน



เพื่อนออกมาสอน



อธืบายการใช้คำพุดอย่างชัดเจน



                                                    อาจารย์อธิบายการสอนโดยใช้สัญลักษณ์



                                                      เคลื่อนไหวตามอุปกรณ์ตามคำสั่ง



                                                     
                                                                     เพื่อนอธิบายการสอน




เพื่อนนั่งฟังข้อตกลง



                 ประเมินตนเอง    สนุกสนานในการทำกิจกรรมกับเพื่อน

                 ประเมินเพื่อน   เพื่อนๆตั้งใจทำกิจกกรม
                 ประเมินอาจารย์    อาจารยืละเอียดไปตามขั้นตอนอย่างเข้าใจมีการอธิบายอย่างละเอียด











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น